Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Hội chứng buồng trứng đa nang là một trong những triệu chứng rối loạn nội tiết rộng rãi nhất ở gym



một. Kiểm tra 1 lần với thể chưa kết luận được

nhiều gym biết rằng PCOS sở hữu thể khó chẩn đoán, chính trường hợp, để chiếm hữu kết luận đúng mực về bệnh, game thủ buộc phải đi kiểm tra liên tục phổ biến lần. ngoài bạn đã nghi ngại mình bị PCOS và chưa được chẩn đoán chính thức, hãy đi khám thêm các lần sau ấy để được kiểm tra đúng mực nhất.

2. PCOS gây ra nhiều vấn đề về kì quái

vì vậy những ảnh hưởng rõ rệt như kinh nguyệt ko đều, mụn trứng cá xuất hiện, rậm lông... PCOS còn chiếm hữu thể thúc đẩy nâng cao cân, hoặc gym giảm cân game thủ khó yên lặng (những gym dáng mảnh mai cũng mang thể bị PCOS). Bệnh nhân bị PCOS cũng với thể gặp mặt vấn đề về kháng insulin, từ đấy dẫn đến bệnh tiểu đường. Và như nhiều chị em đã biết, các triệu chứng này có thể dẫn tới kỹ năng khó thụ thai chiến thắng.

8 sự thật về hội chứng buồng trứng đa nang mà chị em chưa biết 1
Hội chứng buồng trứng đa nang là một bệnh tiềm ẩn, rộng rãi chị em mang thể bận bịu nên mà không biết. Ảnh minh họa


3. chiếm hữu thể phòng ngừa PCOS nhờ thuốc

Liệu pháp hormone ở dạng uống thuốc giảm thiểu thai thường được tay đua sở hữu chiến thắng béo trong việc quản lý những triệu chứng của PCOS .

"Thuốc ngừa thai thực sự chiếm hữu thể khiến cho trầm trọng thêm tình trạng kháng insulin và nâng cao triglycerides" theo ý kiến của Angela Grassi tại Trung tâm Dinh dưỡng PCOS ở Pennsylvania (Mỹ).

4. PCOS mang thể được gây ra bởi các tuyến thượng thận

một nghiên cứu mới của Viện Y tế quốc gia Mỹ đang điều tra về ảnh hưởng của tuyến thượng thận trong rối loạn hormone. Ở 1 số thanh nữ bị PCOS, mức độ androgen cao mang liên quan tới rối loạn tuyến thượng thận.

5. bận bịu PCOS vẫn sở hữu thể với thai

rộng rãi thiếu phụ bị PCOS nghĩ rằng họ ko thể thụ thai mà điều này không đúng sự thật. Trong thực tế, nhiều nghiên cứu về vấn đề vô sinh và PCOS cho thấy bệnh nhân PCOS vẫn sở hữu thể sở hữu thai được (theo cách trùng hợp hoặc thụ tinh). phương pháp, bạn cần nhớ rằng, kết luận u nang buồng trứng ko với nghĩa là bạn không thể thụ thai.

6. giảm cân chiếm hữu thể giúp tăng hiệu quả thụ thai ở bệnh nhân PCOS

quý khách không thể phẫu thuật giảm bự, người chơi có thể áp dụng các biện pháp giảm cân để tăng tài năng sinh sản cho mình. Cho dù không bị PCOS, việc im thin thít đã quan trọng, có những bệnh nhân PCOS, im thin thít càng quan trọng hơn vì nó sẽ giảm triệu chứng rối loạn nội tiết, tăng kết quả điều trị PCOS và kĩ năng thụ thai.

Tiến sĩ Serena H. Chen, Giám đốc nội tiết sinh sản và vô sinh tại Trung tâm y tế St Barnabas cho biết "Giảm cân hoặc duy trì 1 trọng lượng chung giảm cân sẽ khiến giảm nguy cơ ung thư và gym giảm cân bệnh nhân PCOS phản ứng nhanh hơn đtrongđiều trị. Đối với những người đang tìm mọi cách thụ thai, nó sẽ cải thiện phản ứng mang thuốc tài năng sinh sản và không chỉ cải thiện tỉ lệ với thai mà còn giảm tỉ lệ sẩy thai".

8 sự thật về hội chứng buồng trứng đa nang mà chị em chưa biết 2
xuất sắc nghi hoặc mình bị PCOS và chưa được chẩn đoán chính thức, hãy đi khám thêm những lần sau đấy. Ảnh minh họa


7. Bệnh nhân PCOS sở hữu thể bị ngưng thở khi ngủ

"Phần lớn những người bị PCOS với chẩn đoán tắc nghẽn ngưng thở lúc ngủ. Ngay cả ngẫu nhiên bị ngưng thở khi ngủ, phổ biến người vẫn có vấn đề về mới đây thở vào ban đêm", Tiến sĩ Steven Y. Park cho biết.

Để giảm nguy cơ ngưng thở lúc ngủ, bệnh nhân PCOS càng bắt buộc im lặng để đạt trọng lượng khỏe mạnh.

8. một chế độ ăn uống giảm cân là bắt buộc chiếm hữu bệnh nhân PCOS

một chế độ ăn uống lành mạnh ko chỉ có lợi để giúp game thủ duy trì một trọng lượng kickboxing nhưng nó khác biệt cần thiết mang bệnh nhân PCOS vì nó giúp điều chỉnh nồng độ insulin của người chơi.

Thậm chí tệ hơn , các mô mỡ cũng làm trung gian gây viêm (trong ấy nâng cao nguy cơ bệnh tim và các vấn đề huyết áp) và những chất chuyển hóa estrogen, từ đấy làm cho bệnh trầm trọng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét