Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Hiểu đúng về các vấn đề này cũng là nhằm giúp game thủ b��o vệ kì quái của chính mình

Chị em vốn là đối tượng không muốn kể phổ biến về vấn đề tình dục, 1 phần bởi vì họ ngại, một phần do sợ người khác bình chọn. đó cũng chính là nguyên vì làm không ít chị em với các hiểu biết sai trái và hậu quả kéo theo là đời sống tình dục, thê thiếp chồng bị ảnh hưởng trầm trọng.
Dưới đây là 4 sự thật về chuyện phòng the của người tập gym giảm cân cho nam nhưng mà ai cũng nên biết.
một. nhân tố tâm lý tác động nhiều tới ham muốn tình dục của người đàn bà
vì chịu ảnh hưởng của giáo dục, văn hóa, tôn giáo hay các bốn tưởng cũ bắt buộc kickboxing thường ít bộc lộ ham muốn trong "chuyện ấy" hơn so mang phái mạnh.
Tâm lý căng thẳng, sốt ruột, nguy hiểm hơn là stress không chỉ làm cho chị em mất đi sôi động ham muốn trong cuộc sống nhưng mà còn ảnh hưởng tới nội tiết, gây rối loạn giai đoạn tạo ra của trứng. Sự mất cân bằng về nội tiết chính là nguyên nhân làm chị em suy giảm ham muốn và nhu cầu tình dục, gây hậu quả là khó thụ thai, thậm chí còn dẫn tới vô sinh.
2. đầu tiên chị em nào cũng sở hữu cực khoái
Cực khoái là một hoạt động diễn ra khi cơ thể đạt đến 1 mức cảm xúc nhất định. Đây cũng là một đặc biệt rất riêng trong đời sống tình dục của phòng tập gym. Cho dù chúng ta đã từng nghe kể tới chuyện một người kickboxing mang thể đạt được nhiều lần cực khoái lúc "giao ban" hoặc là có người thiếu nữ đơn giản "lên đỉnh" dù chỉ chạm vào người... nhưng thực tế khá chị em nào cũng đạt cực khoái.
Trung tâm khoái cảm "vui sướng" nằm trong não của một thanh nữ vốn có mối câu kết mang với sự cực khoái. Trung tâm này sẽ với tín hiệu khi người thiếu phụ đó liên tưởng về tình dục. tinh khôn này cũng xảy ra ở những đàn bà sở hữu thể "lên đỉnh" thông qua vuốt ve. Thế mà cũng sở hữu các chị em ko thể đạt được sự liên kết này buộc phải là họ ko thể đạt được cực khoái.
một số nhà nghiên cứu cũng cho rằng việc "lên đỉnh" Bên cạnh đó "quan hệ" làm tăng tài năng thụ thai. Về lý thuyết, oxytocin, hormone tiết ra vào thời điểm cực khoái đạt mức cao nhất là nguyên nhân gây co thắt tử cung, mang tinh trùng tới trứng. những chuyên gia nói rằng gym nên khoảng 20 phút để nhận được sự kích thích âm vật hoặc điểm G trước lúc đạt được cực khoái.
4 điều ngạc nhiên về chuyện phòng the của phái đẹp 2
Ảnh minh họa
3. Sau khi "quan hệ", chị em không thể tự mình khiến gì để hạn chế thụ thai tay lái uống thuốc hạn chế thai khẩn cấp
một số chị em cho rằng, sau khi quan hệ tình dục, ví như đứng, nhảy lên hoặc vào vệ sinh thật sạch sẽ âm đạo thì sẽ không còn tinh trùng trong âm đạo, kỹ năng thụ thai sẽ ko xảy ra.
Điều này hoàn toàn sai trái. Tinh trùng với cấu tạo đặc biệt để tới được và thụ tinh mang trứng. Sau khi được giải phóng, tinh trùng sẽ bơi có vận tốc tập gym giảm cân cho nữ nhanh vào sâu trong âm đạo, thứ 1, khôn khéo người chơi đứng hay ngồi, thụt rửa âm đạo... thì chỉ có thể gym giảm cân lượng tinh dịch chiếm hữu theo các tinh trùng đủng đỉnh chảy ra quý khách. Lượng tinh trùng vội vàng đã kịp bơi sâu vào trong và thụ tinh bắt buộc kỹ năng chiếm hữu thai vẫn sở hữu thể xảy ra.
đông đảo người chơi trót quan hệ tình dục ko bảo vệ và không muốn mang thai, thế mạnh thuốc hạn chế thai khẩn cấp trong ngày nay này.
4. 1 số chị em chiếm hữu thể bị són tiểu lúc "quan hệ"
Tình trạng này thường gặp mặt nhiều ở các phụ nữ trong giai đoạn có thai, đã sinh đẻ... Sở dĩ chị em bị như vậy là bởi vì các cơ ở vùng chậu bị yếu, kĩ năng co thắt, đàn hồi kém đi và không kiểm soát được chuyện tiểu tiện của mình.
Để khắc phục tình trạng này, cách đơn giản nhất là hạn chế uống nước trong một vài giờ trước khi "yêu". bốn thế "quan hệ" phù hợp cũng sở hữu thể giúp giảm áp lực lên bàng quang và niệu đạo, giúp kiểm soát tiểu tiện bên cạnh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét