Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

đề nghị ăn gì giảm cân lúc bởi phệ ko phải là một lợi thế trong cái xã hội trọng cơ chế như bây giờ

đó là do sở hữu thể bạn có trong mình dòng gene... to, khiến cho việc ăn kiêng trở nên tuyệt vọng.

Phàm là người, ai chẳng muốn mang một hình thức hấp dẫn. ko kể đến dung mạo vốn là thiết bị thân phụ sinh mẹ đẻ (bỏ qua phẫu thuật thẩm mỹ nhé), thường thì ai cũng nỗ lực giữ cho thân hình ở mức chấp chiếm được, bởi bự không phải là một lợi thế trong chiếc xã hội trọng chế độ như hiện tại.

Để mang được 1 thân hình "chấp nhận được", rộng rãi người nên mua nguyên tắc giảm cân, và thường thì họ lựa chọn ăn kiêng.

với điều, theo như một nghiên cứu mới đây từ ĐH North Carolina (Mỹ) thì xin chia ảm đạm, với thể game thủ sẽ là một trong các người có ăn kiêng cả đời cũng chẳng thể nhỏ xíu được.

Tin buồn: Có thể dù bạn ăn kiêng cả đời cũng không giảm được cân đâu - Ảnh 1.

mang người ăn kiêng cả đời chưa chắc đã bé được

Nguyên bởi vì là do cơ chế ăn thực ra tác động đến mỗi người mỗi khác phải ăn gì giảm cân, và sự đặc biệt này dựa vào vào gene của chúng ta.

cụ thể hơn, những nhà nghiên cứu đã thực hiện một thí nghiệm trên 4 nhóm chuột, cho chúng ăn theo 4 cách thức ăn kiêng khác nhau: Nhật bản, phương Tây, Địa Trung Hải, và Atkin - chính là kiểu ăn kiêng low-carb đang thịnh hành hiện nay.

những chú chuột may mắn này sẽ được ăn dễ chịu. Và theo ghi nhận thì sau 6 tháng, họ nhận ra 1 số con chuột mang gene ức chế, khiến chúng bị mập mạp khi ăn theo cơ chế low-carb, nhưng lại mạnh bạo trường hợp ăn theo chế độ của phương Tây. một nhóm khác thì lại bự lên khi ăn đồ phương Tây, nhưng sẽ khoẻ mạnh trường hợp ăn low-carb.

Tin buồn: Có thể dù bạn ăn kiêng cả đời cũng không giảm được cân đâu - Ảnh 2.

Ẳn mãi ko tí hon... Tôi phải ăn cho chết đây.

Theo tiến sĩ William Barrington thuộc ĐH North Carolina: "nên ăn gì giảm cân nghiên cứu của chúng tôi cho thấy chức năng của việc ăn kiêng phụ thuộc vào gene, tức là mỗi người sẽ cần có 1 cách thức ăn cho riêng mình".

xưa nay nay, nhưng mà đúng hơn là cần cả trăm năm nay, chúng ta vẫn nghe người nọ người kia mách các phương pháp ăn kiêng hiệu quả và làm theo, nhưng mà chẳng hiểu sao lại không hiệu quả. Và giờ thì các bạn biết lý vì là gì rồi đấy.

với phát hiện này, những chuyên gia tin rằng trong tương lai, chúng ta sẽ xác định được đúng mực tuyệt đối hình thức ăn nào thích hợp mang thông tin di truyền của từng người.

Tin buồn: Có thể dù bạn ăn kiêng cả đời cũng không giảm được cân đâu - Ảnh 3.

mà tạm thời, khi chưa biết được cơ chế ăn nào ham mê với mình, tốt nhất các bạn đề nghị chăm chỉ luyện tập đi. với thể cân nặng không giảm, nhưng ít nhất thân hình của game thủ sẽ đẹp lên trông thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét