Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Trung tâm kickboxing 2

Kick Boxing Hà Nội đang là môn thể thao thời thượng hiện nay. Tại những trung tâm thể thao, phòng tập thể hình, Boxing là sự lựa sắm số 1 cho người muốn giảm cân nhanh chóng, nâng cao sức khỏe. ko chỉ vậy sự kết hợp có nền nhạc dance còn giúp người tập thư giãn, xả bức bối trong cuộc sống.
Chỉ mang 1 giờ luyện tập, cơ thể với thể đốt cháy tới 600 – 700 Calo. vì vậy bộ môn này yêu thích có các người dư cân, mong muốn mang thân hình thon gọn, săn chắc quyến rũ.
Kick boxing dành cho cả nam và nữ, thân hình béo hay gầy, nhỏ tuổi hay lớn… đặc thù là dân văn phòng ngồi rộng rãi, ít di chuyển, nguy cơ mắc các bệnh như đau mỏi vai gáy, trĩ… vô cùng cao. giả dụ bạn đang xem xem một trung tâm tập kickboxing tại Hà Nội phải chăng nhất mình giới thiệu mang bạn trung tâm Lykos vì mình đang tập ở đây và thấy vô cùng ổn.

TRUNG TÂM KICK BOXING HÀ NỘI LYKOS KICK FITNESS

Trung tâm Kick Boxing Lykos KickFitness là 1 trong những trung tâm thứ 1 tại Hà Nội triển khai chuyên sâu bộ môn Kick Boxing.
lúc đến Lykos KickFit bạn sẽ được kiểm tra thể trạng, những chỉ số chiều cao cân nặng, sức khỏe ngày nay, sau đấy các chuyên gia dinh dưỡng cùng huấn luyện viên sẽ tư vấn chế độ dinh dưỡng cộng lộ trình tập luyện ưng ý nhất có bạn. Bạn sẽ được tập thử miễn phí và trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm ngay lúc đăng kí tập chính thức.
Lykos KickFit mang cơ sở vật chất hiện đại, phòng tập chuẩn quốc tế, trang thứ cao cấp.
những huấn luyện viên nhiệt tình chỉ dẫn, đồng hành cùng học viên trong từng buổi tập, tránh tối đa dụng cụ giảm thiểu nhàm chán.
các HLV tại Lykos đều là võ sư được đào tạo qua những trường thể dục thể thao chuyên nghiệp và từng tham gia thi đấu tại các giải trong nước và quốc tế.
100% học viên đạt được mục tiêu giảm cân sau 2-3 tháng luyện tập tại trung tâm tập kick boxing ở Hà Nội
Kick Boxing mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Sau khi tập bộ môn thể thao này, người tập mang khả năng phản xạ nhanh, hạn chế được những tình huống nguy hiểm bất khả kháng trong cuộc sống. ngoại trừ ra Kick Boxing còn mang lại bản lĩnh, tự tin bắt mắt cho phái đẹp.
Đẹp- Cá Tính- Hấp Dẫn là mục tiêu chúng tôi hướng tới! Tại trung tâm boxing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét