Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Phương pháp 2: Đấm bao cát

nâng cao sức mạnh lúc ra đòn là việc nhưng mà bất cứ võ sĩ nào cũng ưa chuộng. có hầu hết bài tập tiêu dùng để tăng lực lúc ra đòn. Tuy nhiên để biết lực ra đòn của mình mạnh mức nào, mang nâng cao so mang trước ko thì buộc phải phải biết đo lực. Sau đây thư thả.vn xin giới thiệu một số bí quyết đo lực của cú đấm trong võ thuật nói chung và phòng tập gym đề cập riêng.

phương pháp 1: tiêu dùng máy đo phát lực

cách tập gym giảm cân cho nam và rõ ràng nhất để bình chọn lực đấm là những con số, máy đo phát lực là một khí cụ như vậy. nhưng mà cách khiến cho này với vẻ tap gym khó làm ở Việt Nam máy đo hiện chưa được bình thường.
Điểm yếu của tap gym đo lực đấm bằng máy phát lực là người chơi ko thể chỉnh sửa khoảng phương pháp giữa người đấm và bóng, tap gym người chơi lùn hay cao hơn vị trí của máy phát đòn thì lực từ cánh tay đưa ra cũng chỉnh sửa theo.

phương pháp 2: Đấm bao cát

với những người mở đầu tập thư thả thì họ chăm chú đến độ lắc lư của bao, còn lúc đạt trình độ cao hơn lại chăm chú vào độ lún khi đấm vào bao. phương pháp này nghe mang vẻ đơn giản nhưng mà thực sự tương đối khó so sánh giữa 2 người, bắt buộc buộc phải chăm chú cao độ và đôi trùng hợp được đúng đắn. Kết quả từ phương pháp ko rõ ràng, nhưng mà đối có những game thủ đấm bao cát hàng ngày mang thể cảm nhận được lực đấm của mình tăng lên theo thời gian như thế nào.

do-suc-manh-2

bí quyết 3: Đấm thổi tắt nến

Sức mạnh tập gym giảm cân namsản xuất từ tốc độ, sức nặng và khoa học, đây là phương pháp tốt nhất để đo sức mạnh cú đấm của người chơi. Chỉ bắt buộc xếp những cây nến thẳng hàng và đấm, thổi tắt được càng đa dạng cây nến thì chứng tỏ cú đấm càng mạnh.
Đấm thổi tắt nến là 1 bài tập tập gym giảm cân xa lạ của một số môn võ như Kungfu Thiếu Lâm, Karate,… các môn thể thao đối kháng hiện đại như kickboxing cũng đang dần tập theo cách này. một số võ sĩ bộc lộ kỹ năng bằng bí quyết đấm thổi tắt hàng loạt cây nến cộng 1 lúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét