Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

KickBoxing được tìm là môn võ lý tưởng 2

Cả trước, trong và sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp Nam Định đều luôn tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống và tập luyện để cải thiện và giữ gìn vóc dáng lý tưởng.
Kỳ Duyên được những huấn luyện viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn lộ trình luyện tập cùng chế độ dinh dưỡng khoa học. Ban đầu Kỳ Duyên được hướng dẫn tập những bài tập để giữ sức bền, sau đấy cô tập chung vào các bài tập chuyên biệt với từng vùng để săn chắc, hấp dẫn hơn. các bài tập squat cho mông đùi, gập bụng, bài duỗi cơ tay sau… và phối hợp mang bài tập KickBoxing để đạt hiệu quả phải chăng nhất.
KickBoxing được xem là môn võ hoàn hảo, tác động toàn diện lên những vùng cơ thể. Môn võ này đòi hỏi kết hợp giữa tay và chân, ra đòn chuẩn xác, vận động linh hoạt. Luyện tập boxing sẽ tác động đều lên những nhóm cơ. Hơn nữa, thế mạnh của Kickboxing so có các môn võ khác là cơ bắp không cuồn cuộn khiến mất đi sự thanh thoát, cân đối của chị em. ấy là lý do Kickboxing được rộng rãi người lựa sắm để tập luyện giảm cân hoặc giữ dáng. Hoa hậu Kỳ Duyên cũng vậy, trước lúc tham gia HHVN, cô nàng có vẻ tương đối mũm mĩm, sau lúc tập luyện các bài tập cường độ cao HIIT kết hợp Kickboxing Kỳ Duyên siêu hấp dẫn, quyến rũ dưới toàn bộ góc nhìn.
Nhờ tập luyện boxing và chế độ ăn kiêng kỹ thuật mà Hoa hậu Kỳ Duyên với vóc dáng tuyệt vời, ngày nay cô nàng vẫn chăm chỉ luyện tập để giữ dáng, không thể phủ nhận 2 năm sau khi đăng quang, Kỳ Duyên ngày càng nóng bỏng hơn.
bên cạnh kiên trì tập luyện đều đặn, Kỳ Duyên còn tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Bữa chính, Kỳ Duyên luôn nạp đủ protein và chất xơ để giảm lượng mỡ thừa. Bữa phụ, súp lơ, cải, ổi, dưa chuột… là những lựa tậu của cô nàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét